Monday 10 August 2015

Veetirkku virundhali vandhaal eppadi ubasarikka vendum - 13 vazhigal

Subscribe to send our Latest Tamil Posts to your E-mail inbox. Activate your subscription via a confirmation link sent to the email.

Subscribe to send our Latest Tanglish Posts to your E-mail inbox. Activate your subscription via a confirmation link sent to the email

Veetirkku virundhali vandhaal eppadi  ubasarikka vendum - 13 vazhigal

1. Paadum radiovo tvyo udane nirutthungal

2. Niraya per virundhaaliyaga vandhirundhaal vandhiruppargalil oruvaridam mattume pesikkondu irukkaamal elloridam pesungal.

3. Ungal veettil naai valartheergalaanaal adhu vandhiruppavargal meedhu thaavi vilayaadaamal thadungal. virundhinargal vandhirukkum velaiyil naaigalai katti vaippadhu naagareegam.

Veetirkku virundhali vandhaal eppadi  ubasarikka vendum - 13 vazhigal

Read this in Tamil: வீ ட்டிற்கு விருந்தாளி வந்தால் எப்படி உபசரிக்க வேண்டும்? - 13 விருந்து உபசரிப்பு வழிகள்..
 
4. virundhinargalin kulandhaigaludan konjungal.

5. neengale pesikkondu irukkaadheergal avargalukkum pesa idam kodungal.

6. vandhavargalidam ungal kuraiyai sollikondu irukkavendam.



7. vandhavargal pesuvadhai kavanaamaga kelungal

8. vandhavargal coffeeyo diffino kodutthaal avargal saapitta udane edutthu sendru vidungal, avargalai valiyanuppum varai paathirangal angeye irukka vendaam.

9. virundhaaligal purappadum podhu vaasal varai sendru vazhiyanuppi vaiyungal.

10. Sumangali penno, thirumanam aagadha pengalo ungal veettukku vandhu purappadum podhu gnabagamaaga kunkumam kodungal.

11. Punmuruvaludan irungal. veettil mattravargaludan manasthabatthudan irundhaal adhu vandhavargalukku theriyaamal nadandhu kollungal.

12. vandhavargalukku edhu visayamaaga pesa pidikkiradho adhuvisahayamaaga pesikkondirungal.

13. virundhaligal koorum abibrayangalaukku madhippu kodungal. avargal kooruvadhu thavaru endru ekkaaranathai kondum vadhidaadhirgal.


Random Posts..

Powered by Blogger.